Hướng dẫn tổng đài (Phần 1)

Tổng đài của Petty đã bắt đầu từ đầu năm rồi, nhưng có nhiều bạn còn chưa rành các trò chơi ở đây nữa. Mình xin tóm tắt lại dưới đây cho bạn biết nha:

Đầu tiên, bạn nhấc điện thoại lên và gọi, 1900 561 254

Bạn sẽ được nghe lời chào thân thiện của Petty và Bi, 2 đứa tụi mình sẽ là người dẫn đường cho các bạn vui chơi giải trí trên tổng đài đó nha.


Ở đây, bạn sẽ có 4 trò chơi để lựa chọn:

Một là, nghe truyện cổ tích và thử tài kể chuyện của mình, bằng cách bấm phím 1. Đây là trò chơi có tên gọi là Phi Thuyền Truyện Petty.
Nếu bạn muốn nghe đọc 5 truyện ngắn của tuần, bấm tiếp phím 1.
Nếu bạn muốn nghe truyện dài kỳ của tháng, bấm phím 2 nha.
Còn nếu bạn có chuyện muốn kể với mọi người, bấm phím 3 liền nghen. Bạn mà kể hay, là tụi mình sẽ có quà gửi cho tụi bạn mỗi tháng đó, hiiiiiii.


Hai l à, nghe nhạc thiếu nhi và thi hát, với tên gọi Lâu Đài Là Lá La. Bấm phím 2 sẽ mang bạn tới lâu đài ngay lập tức.
Nếu bạn muốn nghe những bài hát mới nhất, hãy bấm tiếp phím 1.
Nếu bạn muốn tập hát và thử làm ca sĩ, bạn bấm phím 2 nghen. Tụi mình cũng có quà đặc biệt cho những bạn nào hát hay đó, đừng ngại thử hát nha bạn hiền. Vì hát hay không bằng hay hát mà!
Nếu bạn muốn chọn nhạc nghe trong kho nhạc của tổng đài, phím 3 chính là lựa chọn của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét