Đi học vui lắm!



Hiiii, các bạn nhỏ của Petty nghỉ lễ vui không nào? Petty thì đang nghỉ xả hơi ở nhà, còn tháng sau ba mẹ sẽ dẫn cả nhà mình đi biển chơi đó nha. Nghỉ hè vui quá à!!
Nhưng mà được nghỉ không tới trường nữa, mình bắt đầu thấy nhớ trường, nhớ lớp, nhớ bạn rồi nè. Mới có mấy ngày không gặp mà mình đã muốn đi học lại rồi. 3 tháng hè trôi qua nhanh lên!

À, bật mí với các bạn nhen, hồi nhỏ lúc mới đi học, Petty sợ tới trường lắm đó. Mình sợ nhất lúc mẹ để mình ở lại trường một mình rồi đi về. Lúc đó Petty thấy lớp đông ơi là đông, mà ai cũng lạ, nên hổng dám nói chuyện với ai hết á. May mà có bạn Bi ở đâu chạy ra kéo mình lại chơi chung với mấy bạn khác, mình mới hết sợ. Rồi cô giáo mình nữa, cô lúc nào cười với mình, cũng hỏi chuyện mình, nên mình không còn thấy sợ tới lớp nữa. Giờ Petty rất thích đi học đó các bạn!

Vì vậy mà nghe truyện Chuột nhắt đi khám bệnh mình thấy bé Chuột Nhắt giống mình quá. Bé cũng sợ...đi học, hihi! Nhưng mà làm sao để bé Chuột Nhắt không còn sợ nữa? Ai mà làm cho bé hết sợ hay vậy???
Muốn biết các bạn hãy lên phím 1 Phi thuyền truyện để nghe truyện mới tuần này nha:
1. Cây rau của thỏ út
2. Chú chim lạc mẹ
3. Chú Hanh lười biếng
4. Chú mèo sáng suốt
5. Chuột nhắt đi khám bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét