Petty xin chào các bạn!

Chào các bạn nhỏ dễ thương, mình là Petty ở vương quốc Đầu To nè.
Những bạn nào từng dạo chơi trong vương quốc Đầu To ở số điện thoại 1900 561 254 chắc đã biết mình rồi đúng không? Bạn nào chưa biết, cứ gọi số 1900 561 254 nha. Bảo đảm sẽ gặp được mình liền à!

Các bạn nhỏ ơi, hôm nay là một ngày rất vui với Petty đó nha, biết vì sao không?
Vì đây là lần đầu tiên mình biết viết blog đó! Thấy Petty giỏi không nè? Hiiiiii...

Petty nghe anh chị mình nói, viết blog giống như viết nhật ký vậy.
Nhờ blog mà chị Petta quen được nhiều ơi là nhiều bạn, còn được anh bạn học cùng lớp hồi xưa chúc mừng sinh nhật nữa chứ, sướng ghê!

Vậy nên mình rất thích được viết blog, được kết bạn với mọi người, được kể những câu chuyện xảy ra ở xứ sở Đầu To. Ở nhà mình lúc nào cũng có những chuyện thú vị, vui vui mà mình chắc là các bạn sẽ khoái nghe cho mà coi. Nhớ theo dõi blog của mình để biết.

Mà ba mẹ chỉ cho mình lên mạng 4 ngày thứ 3, 5, 7, và chủ nhật thôi. Các bạn nhớ lên coi bài mới trong những ngày này nha!


Thôi mẹ kêu mình đi ngủ sớm rồi, mình dừng ở đây vậy.
Hẹn gặp lại các bạn lần sau heng, bái bai!

Petty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét