Bí mật! Có tin mới về trò Khám phá tháng 6

Trùi ui, hôm nay bạn Bi kể cho mình nghe 1 tin sốt dẻo về trò chơi Đầu To Phiêu Lưu Ký đó.
Bạn ấy nghe ba Bubu của bạn gọi điện thoại cho ông Zazu, người cai quản hành tinh Cà Chua ngoài vũ trụ đó bạn.
Nghe đâu trong tháng 6 tới ở hành tinh Cà Chua sẽ tổ chức 1 lễ hội rất lớn, có tên là Lễ Hội Cà Rem. Ở đó sẽ có rất nhiều chương trình văn nghệ, giải trí hấp dẫn, sôi động dành cho cư dân trong vũ trụ.
Vì vậy bác Bubu muốn tháng 6 này các bạn nhỏ sẽ được du hành đi dự Lễ Hội Cà Rem.
Hay ơi là hay! Hoan hô bác Bubu, hoan hô ông Zazu, hoan hô hành tinh Cà Chua, hoan hô lễ hội Cà Rem!!! Petty sẽ xin bác Bubu được đi cùng với các bạn nữa. Mình sẽ tập tìm đường ngoài vũ trụ để chỉ đường cho các bạn. Hãy tin tưởng ở mình.
Biết đâu, mình sẽ quen được thêm nhiều bạn bè sao Kim, sao Hỏa thì sao, ui cha ui, mới nghĩ thôi đã thấy hấp dẫn rồi, hiiiiiiiiii
Hẹn gặp lại các bạn nhỏ trong tháng 6 nha!
Mà nè, suỵt, đừng có nói cho ai biết đó, chưa có ai biết ngoài mình, bạn Bi và... bạn đâu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét