Yêu thương là vòng tay mẹ



"......Em không muốn trời sáng, vì không muốn mọi người nhìn thấy vết thương trên người em, em ghét Ánh Sáng vì Ánh Sáng làm mọi người chê cười em, trong Ánh Sáng em phải không được khóc, khóc thì bị chê cười, chế nhạo, xấu hổ lắm. Trong Ánh Sáng em phải cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em vẫn chỉ là đứa trẻ thôi mà... Chẳng có điều gì của Ánh Sáng làm em vui cả. Trong Ánh Sáng người ta sẽ dễ dàng nhận ra em và mang cho em những vết thương lớn nhỏ, mà thế thì, mẹ sẽ nhìn thấy, mẹ sẽ đau lòng lắm......"

Khi đọc đến đoạn này của câu chuyện Cổ tích của bóng đêm, 1 trong 5 câu chuyện mới của tuần 1 tháng 5, Petty đã bật khóc vì xúc động. Mình thấy em bé này thật là giống mình, vì có đôi lúc Petty bị té đau nhưng không dám khóc lớn vì sợ ba mẹ lo, chỉ dám rấm rứt một mình thôi. Lúc đó mình thấy rất buồn, vì không có mẹ an ủi. Nhưng rồi mẹ cũng biết, và mẹ chạy ngay lại bên mình để dỗ. Mình chợt nhận ra, có mẹ ở bên cạnh thật là tuyệt vời! Chẳng có gì êm dịu bằng vòng tay yêu thương của mẹ cả bạn ơi...

Phải chạy ngay lại ôm mẹ 1 cái thôi! Bạn nhỏ ơi, bạn cũng hãy thường xuyên làm như vậy nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét