Trò chơi mới sắp xuất hiện!

Suỵt, có cái này hay lắm, mình vừa nghe bạn Bi nói nhỏ cho nghe.
Petty chỉ nói cái này với các bạn thôi nha, bạn đừng có nói cho ai biết hết đó.
Bí mật!

Bi nói, sắp tới nhà bạn Bi sẽ tổ chức những chuyến Phiêu lưu mới cho vương quốc mình đó!
Nghe đâu, đây là một trò chơi mới xuất hiện ở xứ Đầu To, dành cho những bạn nhỏ nào dám phiêu lưu mạo hiểm, dùng kiến thức để vượt qua thử thách.
Bác Vua Đầu To xứ mình đã đồng ý cho nhà bạn Bi lấy phím 4 để làm cánh cổng dẫn các bạn đi phiêu lưu đó. Vậy là từ giờ tổng đài mình có tới 4 trò chơi lận đó nha, đã quá!

Chưa gì mà Petty đã thấy háo hức rồi, muốn thử đi luôn coi sao. Hồi hộp quá à!

Bi nói thêm với mình là nhà bạn Bi tính tung ra trò chơi này mấy ngày nữa thôi. Petty và các bạn phải kiên nhẫn đợi vậy.
Vậy nghen, có tin gì mới Petty sẽ thông báo cho các bạn biết liền. Bái bai!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét