Tâm sự cùng Petty!




Vậy là tụi mình đã bước qua tháng 5 rồi đó các bạn. Kỳ nghỉ lễ ở xứ sở của các bạn cũng đã hết rồi, ba mẹ bạn cũng đã đi làm lại rồi phải không? Mà vừa rồi các bạn nghỉ lễ có vui không? Được đi chơi ở những đâu?
Petty thì vừa rồi được dự lễ hội mùa hè của xứ sở Đầu To. Mình vẫn chưa quên được màu sắc rực rỡ của những vũ công kiến trang trí sặc sỡ bộ cánh cùng những cái râu nhuộm hồng, vàng, tía, lam... rất đẹp. Hay những trò chơi dân gian khó nhưng rất thú vị, như đi cà kheo đá banh nè, đánh cờ kiến nè (giống trò cờ người ở xứ sở bạn đó), múa tập thể bên đống lửa... Cả nhà mình gặp quá trời bạn bè, người thân luôn, chơi không biết bao nhiêu là trò chơi, mệt mà vui! Khoe với các bạn là mình có thi hát, và đã đoạt giải nhất đó, hì hì, thấy mình giỏi không? Mình sẽ cất kỹ phần thưởng - 1 cái micro bằng vàng - để làm kỷ niệm. Hiiiiiiii...

Ôi thôi, nãy giờ mãi lo kể chuyện mà Petty quên mất tiêu điều muốn nói rồi. Xứ sở mình có rất nhiều trò chơi thú vị, và rất nhiều nhân vật cổ tích dễ thương muốn gặp các bạn. Nhưng mà mình không biết các bạn thích chơi trò gì, muốn gặp ai. Hay là âm thanh mà các bạn nghe có rõ không, vì mình sợ khoảng cách 2 xứ sở tụi mình xa nhau quá, nên sẽ dễ bị khó nghe.
Vì vậy mình muốn hỏi ý kiến của các bạn về tổng đài Kiến Petty Đầu To, hỏi thăm suy nghĩ của các bạn về mọi thứ, những trò chơi, âm thanh, và cả cách Petty và Bi dẫn đường nữa, hiện tại bạn đã thích chưa.

Trong tháng 5 này, những bạn nào nhận được phần thưởng của tụi mình sẽ được tham gia 1 trò chơi nhỏ với Petty, đó là trò chơi "Tâm Sự Cùng Petty", trả lời câu hỏi để nhận được phần thưởng. Các bạn chỉ cần trả lời phiếu thăm dò, bỏ vô phong bì có sẵn và gửi bưu điện lại cho tổng đài là tụi mình sẽ nhận được. Bạn gửi sớm và điền đầy đủ chắc chắn sẽ có quà của Petty đó nghen.
Và đặc biệt, để hiểu ý kiến của ba mẹ các bạn, mình xin phép được nhờ ba mẹ bạn trả lời cho tụi mình mấy câu hỏi nhỏ để tụi mình có thể sắp xếp tổng đài cho phù hợp hơn với hoàn cảnh gia đình bạn nữa.
Nhớ nha các bạn, hãy điền thật đầy đủ và gửi lại cho tụi mình, như vậy là bạn sẽ có cơ hội nhận được quà từ Petty và Bi. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét