Sắp thi rồi…


Trời dạo này nóng quá trời đất luôn à, Petty không có quạt chịu hổng nổi. Hôm bữa đang học trong lớp tự nhiên bị cúp điện, Petty với Bi giống như bị kẹt trong cái lò lửa vậy. Tụi mình liền nghĩ ra cách nhắn bạn Bờm cho mượn liền cái quạt mo, quạt lia quạt lịa, mát rượi, sướng ghê, hihi…

Ai dè một lát cô giáo của Petty thông báo cho lớp mình biết là sắp thi học kỳ! Nhanh quá trời luôn, Petty nhớ mới thi học kỳ 1 đây thôi mà, giờ đã cuối năm rồi. Cuối tháng này tụi mình phải thi tới 11 môn lận, nhiều ơi là nhiều luôn.

Petty phải chuẩn bị kế hoạch ôn thi thôi, không thôi không kịp thì chết, huhu… Vậy mà dạo này vẫn thấy bạn Bi đi đá banh hoài ta. Sao Bi gan quá vậy không biết? Bữa nào mình phải khuyên bạn Bi học ôn thi chung với mình thôi, chứ để bạn Bi như vầy mình không yên tâm. Bạn bè phải giúp nhau chứ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét